New Music: May D and Davido -lowo lowo

 

The LYRICS

[Intro]

Mo na Dollar!, (Mo na Dollar..)

Mo na Dollar lówó lówó (Dante!)

Mo n shee Dollar lówó lówó

It’s Davido, May D ti gbe de, ooo oh

Mo n no dollar lówó lówó

Mr May D ti gbe de

Shekpe

[Chorus]

Awon to ro pe mi o le ló’wó lówó

Mo na dollar lówó lówó

Mo sha’ye mi lówó lówó

Mo jaiye mi lówó lówó

Awon to ro pe mio le lówó lówó

[Verse 1 – Davido]

My papa don dey spend money since 1964

We dey give them trips dey never see before

Eh! money dey shower shower

Enjoyment with my brothers

Leave them make them talk

You want the dollar (Dollar)

I gat the Dollar

I go scatter Kaluba

I go spend the Raba

eh haaa

On top Natasha, lowo lowo

[Chorus]

Awon to ro pe mi o le ló’wó lówó

Mo na dollar lówó lówó

Mo sha’ye mi lówó lówó

Mo jaiye mi lówó lówó

Awon to ro pe mio le lówó lówó

Anoti elele anoti o

My money your body my money

Them go say If I do na konji o

Anoti elele anoti o

Like suffer suffer for world

Enjoy for Heaven, na so dem go talk

Awon to ro pe mi o le lówó lówó (lówó lówó oh, yeah)

Mo na dollar lówó lówó (lówó lówó oh, yeah)

Mo sha’ye mi lówó lówó (lówó lówó oh, yeah)

Mo jaiye mi lówó lówó (lówó lówó oh, yeah)

Awon to ro pe mi o le lówó lówó (As a sure boy)

Mo na dollar lówó lówó (mo na Dollar, mo na Dollar)

Mo sha’ye mi lówó lówó (mo ra Bentley, mo ra Bentley)

Mo jaiye mi lówó lówó (mo ko ile gan, mo ko ile gan)

Lowo lowo

Mo gbomo meji (Lowo lowo)

Awon to ro pe, awon to ro pe mi o le

Awon to ro pe, awon to ro pe mi o le lo’wo lowo

Mo gba ishey mo won lowo lowo

Mo sha ishe lowo lowo

Show merin lo’jo kan na

O Shey ma so pe mi o lo’wo lowo

Uncle T lo owo lowo

Adeleke lo owo lowo (Baddest!)

Dangote, Otedola lo owo lowo

Sheesheeshee.. O shee ma so pe won lo owo lowo

Awodunila lo owo lowo

Dancing Senator, lo owo lowo

Incoming Governor, lo owo lowo

Sheesheeshee.. O shee ma so pe won lo owo lowo

Dante!

Tunji Adeleke lo owo lowo

Nigeria My country lo owo lowo

Sheeshee shekpe oo, o shee ma so pe a l’owo lowo




https://tooxclusive.com/lyrics-may-d-x-davido-lowo-lowo-remix

Comments

Popular posts from this blog

New Music: DJ Kaywise ft. Ice Prince, Emmy Gee & KLY - "Normal Level"

Entertainment-“ Olamide finally drops 10th studio album 'Unruly'”

Fuel subsidy: Why refineries are not working – Neliaku